Doanh thu chính là yếu tố then chốt quyết định đến sự tồn tại của mọi nhà hàng. Chính vì
vậy mà việc làm như nào để có thể gia tăng doanh số một cách hiệu quả nhất luôn là vấn
đề hàng đầu được chủ nhà hàng vồ cập. Nhất là vào giai đoạn cuối năm và dịp Tết thì
đây chính là cơ hội vàng cho các cao ốc buôn bán trong lĩnh vực ăn uống. Với
những Bí quyết tăng vọt doanh số trong ngành doanh nghiệp dịp cuối năm mà chúng tôi
mang đến dưới đây sẽ giúp cho các nhà hàng kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng có
thể xem thêm để tăng doanh số nhanh chóng trong những ngày cuối năm này. dịch vụ tăng review



2.Quảng cáo social media
Việc sử dụng quảng cáo Facebook là một cách hiệu quả để giúp bạn tiếp cận hàng triệu
khách hàng trong một thời gian dài ngắn và sẽ mang đến khả năng tăng doanh số mạnh mẽ
cho tòa nhà vào dịp cuối năm.



Để thú vị được nhiều khách hàng mới thì một trong những chiêu thức hiệu quả mà bạn
có thể áp dụng đó là thực hiện các chương trình giảm giá. Với mức khuyến mãi đưa ra từ
20 – 50% sẽ là khá ổn để khơi gợi được sự tò mò của những khách hàng mới. Hay bạn
cũng khả năng dùng những thấp đồng đều khác như “Mua 2 tặng 1”, “Đi 4 tính tiền
3” hoặc xài không mất tiền thêm các món ăn khác hay đồ uống đi cùng như bia, nước ngọt…
3.Quảng cáo siêu thị trên các mạng xã hội về ẩm thực
Hiện tại có rất nhiều trang mạng xã hội khác nhau dành riêng cho review ngành kinh
doanh tòa nhà, ăn. Đây là nơi mà các Marketer được thoả sức phát kiến nội dung
kích thích người mua, điển hình đó là trang foody và diadiemanuong hiện đang là 2 trang
review hot nhất bây giờ. Tăng review 5 sao


Trang Foody và diaiemanuong.com được đánh giá là 2 mạng xã hội về ẩm thực có khả
năng giúp đỡ doanh nghiệp Việt Nam trong việc quảng cáo cực kì hiệu quả. Chính vì vậy
mà nếu như showroom của bạn muốn cạnh tranh trong lĩnh vực này và tăng vọt doanh
số thì việc đầu tiên là bạn cần phải chăm chú đến các hành động quảng cáo trên các trang này.

4.sử dụng ảnh hưởng của KOLs trong ngành ẩm thực

Từ thế hệ gen Y trở về sau thì đã có xu hướng tìm thông tin các văn phòng trên Facebook
và Instagram, độc đáo là Instagram do nó có ưu thế về hình ảnh và các ứng dụng tạo video độc đáo. Do đó, không những đối với ngành cao ốc, ẩm thực mà với ngành thời
trang thì Instagram cũng là một kênh truyền thông cực kì hiệu quả.
Chỉ cần 1 KOLs ẩm thực có lượt follow cao thì cửa hàng sẽ tiếp cận được với hàng
ngàn người quan tâm đến ẩm thực. Lúc này bạn chỉ cần nhờ họ đến thưởng thức các món
ăn của cao ốc và review lại với hình ảnh được chăm chút kỹ lưỡng và ngôn từ thu hút.
Bên cạnh đó thì Youtube cũng chính là 1 kênh người đưa tin hiệu quả nữa dành cho các
nhà reiview ẩm thực, các doanh nghiệp có thể nhờ đến sự ảnh hưởng của các blogger trên
mạng xã hội này để lôi cuốn thực khác.