Asanzo ۩ nhắm ✿ mục ❉ tiêu ✿ top ✲ 3 ۩ thị ❈ trường ❦ điện ❦ tử ۞ VN ❣ trong ❦ 2018
Startup Việt Nam đã giành nhiều lợi thế ở mảng TV❈ đang lấn sân sang di động và điện tử❣ xem thêm: sửa máy tính tại nhà quận 4 Ưu Đãi
Trong một bài phỏng vấn với Zing✪vn vào tháng 9/2017۞ ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Asanzo - cho biết mình không đặt tiền ở vị trí ưu tiên trong cuộc sống۩ Trong công việc❣ ông chủ của thương hiệu Việt hướng đến xây dựng tương lai cho doanh nghiệp còn non trẻ✲
Tuy "không ưu tiên tiền bạc"۩ ông Tam đã thu về nhiều hơn mong đợi✲ 2017 là năm khá thành công của Asanzo khi đạt doanh thu 4❣629 tỷ đồng✲ gấp 1❈8 lần so với 2016۩ Trong số này❣ TV chiếm nhiều nhất với 4❦200 tỷ๑ kế đến là điện lạnh với 270 tỷ và điện gia dụng mang về 150 tỷ doanh thu❦ Tất cả những gì Asanzo có được trong năm 2017 đều bằng 3 năm trước đó cộng lại۞
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 1
Asanzo đã có chỗ đứng vững chãi trong mảng TV ở Việt Nam và lấn sân sang kinh doanh di động✲
TV là mảng mạnh nhất của Asanzo✤ chiếm 16% thị trường toàn quốc✲ Đây là con số rất đáng kể❈ bởi trước khi Asanzo xuất hiện~✿~ những ông lớn như Samsung❈ LG۩ Sony chia nhau chiếm trọn thị trường۩
Với lợi thế giá tốt và linh kiện nhập từ Samsung và LG✪ những chiếc TV của Asanzo có sức mua mạnh mẽ ở thị trường tỉnh۞ nơi người dân mới tiếp cận với khái niệm smart TV và dần đòi hỏi cao hơn về độ phân giải màn hình❦ Việc hợp tác để có thêm thương hiệu Kooda✪ tiến lên nhóm cận cao cấp của Asanzo cũng là một bước đi thông minh❣ Với cùng mức cấu hình và phần cứng✣ TV của Kooda rẻ hơn 15% so với đối thủ➹ bán được 12✪000 chiếc chỉ trong 2 tháng "chào sân"๑ Liên minh Kooda và Asanzo cũng nhắm đến mục tiêu chia sẻ thị phần theo tỷ lệ 70-30 ở khu vực nông thôn~.~
Dù còn mới mẻ ở sân chơi di động✦ Asanzo cũng đã kịp bán ra 8❦000 chiếc Z5 và S5✪ hai mẫu smartphone tầm trung thân kim loại✥ hướng đến nhu cầu chụp ảnh và thời lượng pin dài❈
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 2
Asanzo đã kiếm được tổng cộng 9✚642 tỷ đồng sau ba năm khởi nghiệp✤
Nói với Zing❧vn❥ đại diện Asanzo cho biết mục tiêu của hãng trong năm 2018 là "phủ" sản phẩm khắp các tỉnh phía Bắc trong 6 tháng đầu năm và chiếm 22% thị phần trong ngành điện tử๑ doanh thu đạt 8❈000 tỷ đồng❧ Asanzo sẽ tiếp cận thị trường theo hướng đa dạng hóa sản phẩm۞ phổ cập smartTV đến các hộ gia đình ở Việt Nam và đẩy mạnh hơn mảng smartphone✚
Mục tiêu "làm chủ miền Bắc" vốn đã được ông Phạm Văn Tam hé lộ trước đó với báo chí cuối 2017✦ Khi đó❥ chủ tịch 8X của Asanzo cho rằng start-up nên chọn địa bàn hoạt động nhỏ lại✦ không nên “xây mộng” toàn quốc~✚~ toàn cầu khi lực chưa đủ✲
“Khi đã làm tốt ở quy mô nhỏ✲ thành công chắc chắn rồi mới nên tính chuyện nhân rộng mô hình✤ Cần định hướng sản phẩm để nhắm tới người tiêu dùng cụ thể❧ trên cơ sở tận dụng nguồn lực ‘sân nhà’➹ Khởi nghiệp không nên chung chung✣ mơ mộng❦ tô hồng viễn cảnh”✿ ông Tam chia sẻ❥
Đầu năm nay✦ Asanzo cũng sẽ trình làng thế hệ kế tiếp của smartphone S5 và Z5❣ tập trung quanh tầm giá 5 triệu đồng✪ Hãng cũng cho biết sẽ mở thêm một nhà máy để nâng cao năng lực sản xuất và phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật cao❦ nhằm nâng cao thêm tỷ lệ nội địa hóa đang ở mức 30%❦
việc Asanzo tiếp tục "dấn thân" vào mảng điện thoại sẽ khiến thị trường ở Việt Nam hứa hẹn sôi động hơn trong năm 2018❣ trong bối cảnh các tên tuổi ngoại như Samsung۩ Oppo๑✤❧ đang lấn lướt những thương hiệu Việt non trẻ❧ Asanzo đang có sẵn lợi thế ở mảng TV cùng hệ thống phân phối riêng mà không phụ thuộc vào các nhà bán lẻ✥ hứa hẹn sẽ tạo nhiều đột phá trong năm 2018✥