Ngày nay cách order hàng taobao đã quá quen thuộc với các chủ cửa hàng buôn bán hàng Trung Quốc ở VN do taobao là thiên đường đặt hàng trên mạng của Trung Quốc. Tuy vậy trên taobao bạn có tìm thấy đồ đạc mình cần ở rất nhiều shop nên chúng tôi sẽ giúp bạn cách order hàng taobao bằng phương pháp đánh giá shop.

Hướng dẫn cách order hàng taobao bằng phương pháp đánh giá shop

so sánh mức độ uy tín của cửa hàng

Khi mua hàng trên taobao hay bất cứ trang đặt hàng online nào thay thế, điều khách hàng để ý đến đó là mức độ uy tín của cửa hàng. Điều này được thể hiện thông qua sự bình chọn của khách hàng đã mua đồ đạc của cửa hàng. Trên taobao, sau khi đặt mua hàng của shop thành công bạn sẽ được quyền so sánh shopvề hàng hóa, dịch vụ chăm sóc khách hàng, giá cả,…. hầu hết đánh giá trên được phân loại theo từng mức độ: tốt, trung bình, kém để tính điểm, số điểm được biểu hiện qua các biểu tượng trái tim – uy tín không đắt, kim cương – uy tín trung bình, vương miện vàng – uy tín nhất, vương miện bạc – uy tín. Dựa vào độ tin tưởng của khách, bạn nên chọn mua đồ đạc của shop có biểu tượng vương miện vàng hoặc vương miện bạc để được đảm bảo nhất.

đánh giá shop có thể nhiều lượt đánh giá tốt của khách hàng hơn

cửa hàng có thể mức độ uy tín nhất chưa chắc đồ đạc ở đó đều tốt nhất bởi ở đâu cũng có thể đồ đạc tốt và xấu, đắt rẻ. Vì vậy hãy bấm chuột vào hàng hóa rồi kéo xuống dưới để đọc bình luận của người mua hàng trước. Ở đây bạn sẽ có thể được những so sánh khách quan nhất về sản phẩm để đi đến quyết định mua hàng. Đây là cách order hàng taobao nhanh chóng để có thể được hàng hóa tốt nhất.

xem thêm: order trung quốc giá rẻ

đánh giá thời gian thành lập của cửa hàng

đánh giá thời gian hoạt động của cửa hàng cũng là một cách order hàng taobao thường dùng của người kinh doanh. Đừng nghĩ thời gian thành lập của shop sớm hay muộn không ảnh hưởng đến việc chọn hàng. cùng với người hay chọn hàng trên mạng, họ sẽ lựa chọn những cửa hàng có thời gian hoạt động lâu hơn. cửa hàng đã buôn bán lâu năm là những cửa hàng nhận được sự tin tưởng nhiều khách hàng và có được nhiều giao dịch nên họ mới có tồn tại. Thời gian hoạt động của cửa hàng cũng liên quan ít rất nhiều đến mức độ uy tín của shop. Những cửa hàng mới có thể ít lượt bình chọn hơn các cửa hàng cũ nên số điểm ít hơn và thứ hạng mức độ uy tín không được tốt.